Sản phẩm này liên quan

Sản Phẩm
Chúng tôi luôn
sẵn sàng tư vấn
LIÊN HỆ NGAY

BĂNG KEO BẢO VỆ BỀ MẶT – PE

MÃ SẢN PHẨM:

Sản phẩm: 03309

Băng keo bảo vệ bề mặt - PE - Lukitape #03309 được cấu tạo bởi lớp keo acrylic và lớp màng LDPE giúp bảo vệ bề mặt các bộ phận quan trọng bằng kính, nhựa hoặc kim loại như nhôm, sắt được sơn không bị trầy xước, bụi bẩn hoặc các khiếm khuyết khác trong quá trình lắp ráp, vận chuyển hoặc lắp đặt.

Quý khách vui lòng đăng ký tài khoản hoặc đăng nhập nếu đã có để truy cập tài liệu hoặc để lại thông tin liên hệ , chúng tôi sẽ cố gắng liên lạc sớm nhất có thể để hỗ trợ chi tiết

Chú ý: (*) Thông tin quan trọng cần cung cấp để chúng tôi có thể liên hệ và hỗ trợ quý khách hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất có thể
Bạn đã có tài khoản ? Đăng nhập tại đây
Màu sắc
Màu trong
Miếng lót
Nhựa LDPE
Thành phần
Keo acrylic
Tính khả dụng
Dùng trong lĩnh vực điện - điện tử, tôn thép,...
Nhiệt độ
15° C đến 35° C
Ứng dụng

Băng keo bảo vệ bề mặt – PE Luki được ứng dụng rộng rãi trong môi trường trong nhà và ngoài trời trong các quy trình sản xuất, vận chuyển và bảo trì.

Trong quá trình lắp ráp, vận chuyển hoặc lắp đặt, các bộ phận quan trọng bằng kính, nhựa hay kim loại được sơn có thể bị trầy xước hoặc bám bẩn. Băng keo bảo vệ bề mặt tạm thời có thể được dùng để ngăn ngừa hư hại đối với các bộ phận này trong các quá trình nói trên.

Băng keo trong ngoài bám dính đủ chắc, chống chịu lão hóa tốt còn trong suốt giúp kiểm tra được bề mặt bên trong và khi gỡ ra không để lại dấu vết keo.

Lợi ích sản phẩm

Băng keo bảo vệ bề mặt – PE Luki mang đến cho bạn những tính năng và lợi ích sau:

– Độ kết dính chắc chắn vào bề mặt nhạy cảm

– Dễ dán và tháo gỡ

– Có thể dán trực tiếp sau quy trình sơn

– Bảo vệ chống trầy xước rất tốt